Công nghệ phục hồi mạnh mẽ sau dịch Covid 19

105
Công nghệ phục hồi mạnh mẽ

RS Components là một trong những nhà phân phối các sản phẩm điện tử và công nghiệp lớn nhất thế giới. Nó cung cấp cho các công ty quyền truy cập vào các công cụ và sản phẩm quan trọng. Hãy cùng IFU tìm hiểu nhé !

Công nghệ phát triển không ngừng

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi các đại dịch như hỗn loạn xã hội hoặc biên giới tạm thời đóng cửa; các nhà phân phối, nhà sản xuất; và bán lẻ Việt Nam đã nhanh chóng thích ứng với các quy trình và nền tảng kỹ thuật số để đảm bảo thuận tiện cho khách hàng và duy trì hoạt động; dẫn đến sự tăng trưởng bùng nổ của hàng điện tử. Kinh doanh trong nước. Sau khi thiết lập trạng thái bình thường mới, doanh nghiệp (DN) sẽ tiếp tục tìm kiếm các phương thức chuyển đổi số mới để duy trì tính linh hoạt trong dài hạn.

RS Components - công ty công nghệ, điện tử

RS Components – công ty công nghệ, điện tử

Để giúp các công ty toàn cầu sử dụng sự sáng tạo và chuyển đổi kỹ thuật số để duy trì hoạt động kinh doanh và phục hồi; RS Components là một trong những nhà phân phối các sản phẩm điện tử; và công nghiệp lớn nhất thế giới. Đồng thời đã cho phép các công ty tiếp cận với các công cụ; và sản phẩm quan trọng và cần thiết thông qua thương mại điện tử. Nền tảng, cũng như dịch vụ khách hàng, đội ngũ kỹ thuật và các chuyên gia mua sắm; và có quy trình mua sắm đơn giản và tức thì, có thể sử dụng công nghệ trong sản xuất để hoạt động hiệu quả.

Củng cố chuỗi cung ứng

COVID-19 thể hiện sự mong manh của chuỗi cung ứng toàn cầu. Các nhà máy đóng cửa hoặc giảm sản lượng dẫn đến thiếu hụt nguồn cung. Vì vậy, ngay cả sau đại dịch, điều quan trọng đối với các công ty Việt Nam. Là duy trì lượng hàng tồn kho đầy đủ và nguồn cung sản phẩm ổn định. Việc triển khai Internet vạn vật công nghiệp (IIOT); và Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ tạo ra một hệ thống chuỗi cung ứng được kết nối liền mạch. Giúp các công ty cải thiện khả năng hiển thị, lập kế hoạch; và dự báo, tăng tốc độ ra quyết định và giảm chi phí không mong muốn.

Phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

Phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

Cải thiện quan hệ với nhân viên và khách hàng. Việc có nhiều hơn một nhà cung cấp khiến chuỗi cung ứng đa dạng và mạnh mẽ hơn. Các NSX khi đó có thể tận dụng mạng lưới phân phối rộng lớn từ các nhà phân phối toàn cầu; để linh hoạt hơn khi ứng phó với sự gián đoạn. Sở hữu chuỗi cung ứng hoạt động hiệu quả chính là chìa khóa giúp DN dẫn đầu trong cuộc chơi.

Các yếu tố khác cũng cần được quan tâm

Ngoài công nghệ, nhân viên và khách hàng là yếu tố quan trọng khác giúp duy trì hoạt động kinh doanh vượt qua đại dịch. Đó là nhân viên và khách hàng.

Bảo đảm phúc lợi của nhân viên là một điều cần thiết đối với các DN cho dù làm việc tại nhà; văn phòng hay tại nhà máy. Trong thời gian dịch bùng phát, RS Components đã nhanh chóng thực hiện những biện pháp đảm bảo an toàn cho nhân viên bằng cách áp dụng cơ chế làm việc tại nhà linh hoạt; và thực hiện thêm các biện pháp an toàn sức khỏe tại các trung tâm phân phối.

Do hành vi của khách hàng được dự báo sẽ thay đổi trong và sau đại dịch. Các DN cần xác định xu hướng và thích nghi với nhu cầu thay đổi của khách hàng. Việc cá nhân hóa các dịch vụ kỹ thuật số sẽ đòi hỏi một chặng đường dài để hướng tới việc gia tăng giá trị; và củng cố sự tiện lợi cho khách hàng.

Việt Nam không những có khả năng trở thành một trong số những quốc gia đầu tiên vượt qua đại dịch. Các DN trong nước cũng đã nhanh chóng áp dụng và chấp nhận những cách thức làm việc mới; và thu hút khách hàng thông qua các nền tảng kỹ thuật số. Nắm bắt công nghệ, tăng cường chuỗi cung ứng và ưu tiên sức khỏe của con người giúp các DN. Tổ chức có thể phát triển bền vững trong tương lai, chuẩn bị ứng phó các biến động trong chặng đường phía trước.

 

Trích nguồn: Itcnews

Tuyết Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *